Chắn nắng theo xe KIA MORNING 123681 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng theo xe KIA MORNING

Mã kho hàng : 123681 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn lo lắng ánh nắng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình ngay cả khi di chuyển bằng ô tô? Vậy thì còn chần chừ gì mà không lắp đặt chắn nắng theo xe KIA MORNING ngay thôi. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những gì mà sản phẩm này mang đến khi sử dụng nhé.

Tác dụng: Chắn nắng theo xe KIA MORNING có công dụng đúng như tên gọi của sản phẩm đó là dùng để chắn nắng, ngăn cản các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và nội thất của xe. Đồng thời, sản phẩm này còn có khả năng chống nóng rất tốt, mang đến không gian mát mẻ và dễ chịu bên trong xe, giúp bạn tiết kiệm được tối đa nhiên liệu cho xe khi không cần bật điều hòa làm mát hết công suất. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn làm gia tăng độ bền cho kính xe, giúp ngăn cản ánh mắt soi mói từ bên ngoài nhìn vào và mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm này sử dụng tông màu tối, cho hiệu quả chắn nắng rất tốt và tạo sự sang trọng hoàn hảo.

Kiểu dáng: Chắn nắng theo xe KIA MORNING có kích thước rất vừa vặn với kính xe nên dễ dàng khi lắp đặt và cho tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm này, đảm bảo mang đến độ bền cao với khả năng chịu được các tác động của thời tiết cực tốt và luôn an toàn cho người dùng.

Phim cách nhiệt cũng là phụ kiện bạn nên kết hợp lắp đặt cho xế yêu để mang đến hiệu quả chống nóng và chắn nắng được toàn diện nhất nhé.

Bộ đôi sản phẩm chắn nắng theo xe KIA MORNING và phim cách nhiệt chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144054
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143851
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143819
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143652
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143511
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143428
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143304
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com