Chắn nắng theo xe KIA K3 123675 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng theo xe KIA K3

Mã kho hàng : 123675 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Vào những ngày hè nóng bức bạn luôn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi ngay cả khi di chuyển bằng ô tô. Bởi những chiếc xe nguyên bản không thể giúp chắn nắng và cách nhiệt được. Để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo thành công sản phẩm chắn nắng theo xe KIA K3. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho người dùng đấy nhé.

Tác dụng: Chắn nắng theo xe KIA K3 có tác dụng đúng với cái tên gọi của sản phâm đó chính là giúp chắn nắng hiệu quả. Nhờ vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm, không còn lo ánh nắng tác động đến làm da của mình nữa nhé. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp cách nhiệt hiệu quả, mang đến sự mát mẻ và dễ chịu cho không gian bên trong xe ngay cả khi di chuyển giữa trưa hè nắng gắt. Để mang đến hiệu quả cao nhất trong việc chắn nắng và cách nhiệt thì bạn nên kết hợp sử dụng thêm phim cách nhiệt nữa bạn nhé.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng tông màu tối, mang đến sự sang trọng và cho hiệu quat chắn nắng tốt nhất.

Chất liệu: Chắn nắng theo xe KIA K3 được chế tạo từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, không bị trầy xước hay bị bong tróc dưới tác động của thời tiết và đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng.

Bộ đôi sản phẩm chắn nắng theo xe KIA K3 và phim cách nhiệt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều những trải nghiệm và cảm nhận vô cùng mới lạ. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay thôi. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng nhất dành cho bạn.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com