Chắn nắng theo xe HYUNDAI TUCSON 126776 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng theo xe HYUNDAI TUCSON

Mã kho hàng : 126776 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Biện pháp tối ưu nhất dùng để chống lại những tia nắng chói chang đầy nguy hiểm chính là sử dụng sản phẩm chắn nắng theo xe HYUNDAI TUCSON. Đây chính là một trong những loại phụ kiện có công dụng ngăn cản sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời vào trong xe một cách hiệu quả nhất.

Tác dụng: Chắn nắng theo xe HYUNDAI TUCSON có tác dụng đúng với cái tên gọi của sản phẩm đó chính là chắn nắng cho xe. Bộ sản phẩm cao cấp này chính là vị cứu tinh giúp cho các chủ xe thoát khỏi sự phiền toái mà ánh nắng mặt trời mang lại. Với việc sử dụng sản phẩm chắn nắng này sẽ giúp hạn chế không cho ánh nắng tác dụng trực tiếp vào nội thất của xe. Đồng thời nó cũng giúp cho không khí bên trong xe luôn được thoáng mát và dễ chịu. Tấm chắn nắng còn có tác dụng ngăn cản sự tác động của tia cực tím tới da của những người trên xe, giúp những người ngồi trên xe có thể hạn chế bị mắc các bệnh có liên quan đến da.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Chắn nắng theo xe HYUNDAI TUCSON được thiết kế với kích thước vừa vặn với kích thước của kính xe ô tô. Thiết kế theo hình mắt lưới nhỏ mang đến sự hiện đại và mới lạ cho sản phẩm.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chắn nắng tốt. Có độ bền, ít bị ảnh hưởng bởi các tác nhân thời tiết bên ngoài như nắng mưa.

Ngoài ra để giúp cho tác dụng chắn nắng, cách nhiệt, ngăn cản ánh nắng và nhiệt độ cao hấp thụ vào trong xe được phát huy một cách tối đa, bạn nên trang bị thêm cho xế yêu của mình bộ sản phẩm phim cách nhiệt. Với bộ đôi sản phẩm chắn nắng theo xe HYUNDAI TUCSON và phim cách nhiệt cao cấp được cung cấp bởi hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô ThanhBinhAuto.vn chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com