Chắn bùn cho xe escape 102323 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn bùn cho xe escape

Mã kho hàng : 102323 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 465.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi phải di chuyển ở những địa hình đất đá, đồi núi hay ở những nơi rừng rậm nhiều bùn đất thì thật là một nỗi ám ảnh đối với những người lái xe. Tuy nhiên đừng lo lắng với bộ sản phẩm chắn bùn cho xe Ford Escape được phân phối bởi hệ thống ThanhBinhAuto thì mọi lo lắng của bạn đều sẽ được giải quyết.

Tác dụng: Chắn bùn cho xe Ford Escape có tác dụng đúng theo tên gọi của nó là chắn bùn. Đây là một những loại linh phụ kiện xe ô tô hữu ích và được sử dụng một cách rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sẽ giúp ngăn cản không cho bùn đất bám chặt vào bánh xe hay các động cơ ở phần gầm xe, giúp cho xe luôn được hoạt động một cách suôn sẻ, trơn tru nhất. Đồng thời cũng góp phần tạo nên nét nổi bật và cuốn hút cho xế yêu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, hài hòa với màu của lốp xe ô tô.

Kiểu dáng: Bộ sản phẩm chắn bùn cho xe Ford Escape được thiết kế rất nhỏ gọn, có kích thước vừa vặn với kích thước của bánh xe ô tô, tạo cảm giác ôm khít, chắc chắn. Giúp cho việc chắn bùn đạt được hiệu quả cao nhất.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cứng cao cấp, chắc chắn và có độ bền bỉ cao.

Giải pháp thông minh nhất dành cho xế yêu của bạn khi phải di chuyển ở những đoạn đường xấu có nhiều bùn lầy mà đặc biệt khi trời mưa đó chính là sản phẩm chắn bùn cho xe Ford Escape. Đây chính là một trong những loại linh phụ kiện xe ô tô cao cấp được cung cấp bởi ThanhBinhAuto.vn. Chính vì vậy khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những thông tin cần thiết nhất các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com