Bọc sàn da cho xe FORD ESCAPE 2013 142786 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc sàn da cho xe FORD ESCAPE 2013

Mã kho hàng : 142786 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Bọc sàn da cho xe FORD ESCAPE 2013
 
May sàn da và lắp đặt chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto
 

Trải sàn da xe hơi là một phụ kiện được sử dụng để bọc lại sàn xe hơi bằng da. Việc sử dụng trải sàn da xe hơi có nhiều lợi ích như sau:

  1. Tăng tính thẩm mỹ: Trải sàn da xe hơi giúp tạo ra một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho bên trong xe. Da là vật liệu cao cấp, có độ bền cao và tạo ra một cảm giác mềm mại và thoải mái cho chân của người sử dụng.

  2. Dễ dàng vệ sinh: Da là vật liệu rất dễ vệ sinh và chống bám bụi, giúp bạn dễ dàng làm sạch sàn xe hơi của mình.

  3. Giảm tiếng ồn: Trải sàn da xe hơi cũng có khả năng giảm tiếng ồn từ đường và động cơ xe, giúp cải thiện trải nghiệm lái xe của người sử dụng.

  4. Bảo vệ sàn xe: Trải sàn da xe hơi có khả năng bảo vệ sàn xe khỏi các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, nước, và chất lỏng khác. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của sàn xe và tránh những chi phí không đáng có để sửa chữa sau này.

  5. Tăng giá trị bán lại của xe hơi: Việc sử dụng trải sàn da xe hơi có thể giúp tăng giá trị bán lại của xe hơi của bạn, bởi vì sàn xe được bảo vệ tốt hơn và tạo ra một vẻ ngoài đẳng cấp hơn.

Trải sàn da xe hơi có nhiều lợi ích như tăng tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh, giảm tiếng ồn, bảo vệ sàn xe và tăng giá trị bán lại của xe hơi. Việc sử dụng trải sàn da xe hơi cũng có thể tạo ra một trải nghiệm lái xe tốt hơn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com