Cán cờ oto 117241 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Cán cờ oto

Mã kho hàng : 117241 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cán cờ ô tô là một thiết kế chuyên dụng vô cùng tinh tế. Trước đây, việc sử dụng loại sản phẩm này chỉ dành cho các dòng xe công vụ mỗi khi dẫn đoàn cần treo cờ thì hiện nay việc gắn cán cờ đã như một “mốt” chơi xe ô tô thông dụng. Sau mỗi trận đấu bóng đá hay mỗi khi niềm tự hào dân tộc tăng cao chúng ta lại thấy phấp phới ở trên mỗi xe ô tô màu cờ tổ quốc được gắn.

- Thiết kế của cán cờ ô tô khá đơn giản chỉ gồm phần trụ bám. Phần trụ bám này sẽ được gắn vào xe không phải bắt vít trực tiếp vào xe mà nó được gắn bằng 3M vô cùng sạch sẽ và tiện dụng. Người dùng có thể gắn cán cờ vào ô tô cũng như tháo cán cờ ra khỏi ô tô một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phía trên phần trụ bám là phần cột trụ treo lá cờ. Tổng chiều cao của cột trụ này chỉ 400mm vừa đủ để treo lá cờ vừa với tầm mắt của mọi người mà không che đi điểm nhìn của lái xe đồng thời cột tròn nhỏ nên yếu tố thẩm mỹ của xe được giữ nguyên.

Cán cờ ô tô thiết kế đơn sắc với hai màu đen và ghi nên có thể phù hợp được với nhiều dòng xe. Cán cờ được sơn phủ lớp tĩnh điện có độ bóng cao nên không lo ngại bị gỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời, vì cán cờ ô tô có thể tháo rời dễ dàng nên việc sử dụng trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm cán cờ ô tô tuy nhiên để đảm bảo rằng thiết kế chuẩn nhất và có yếu tố thẩm mỹ cao cũng như độ bền dài lâu thì nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm này uy tín.

Cán cờ ô tô

Cán cờ ô tô

Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA,

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com