Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình HONDA CRV 2010 126918 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình HONDA CRV 2010

Mã kho hàng : 126918 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ai cũng biết việc chạy xe với một chiếc lốp non hơi hay quá căng hay áp suất giữa các bánh xe khác nhau cực kỳ nguy hiểm, nhưng thông thường không có nhiều lái xe kiểm tra lốp trước khi chạy vì chủ quan, vì quên. Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình HONDA CRV 2010 sẽ giúp chủ xe giải quyết vấn đề nan giải này.

Tác dụng: Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình HONDA CRV 2010 giúp các lái xe có thể biết chính xác tình trạng áp suất của lốp xe mà không cần phải đo từng bánh xe một, tiết kiệm thời gian và không xảy ra tình trạng quên. Nếu di chuyển với một chiếc lốp non hay quá căng vừa gây nguy hiểm vừa lãng phí nhiên liệu và gây hỏng lốp, nhưng tình trạng này không phải dễ phát hiện. Trang bị cho ô tô chiếc cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình HONDA CRV 2010 sẽ giúp lái xe an toàn, phát hiện sớm những dấu hiệu của lốp để tránh xảy ra tai nạn khi di chuyển với tốc độ cao.

Thiết kế: Được tích hợp trên màn hình xe chính vì vậy vô cùng tiện lợi. Chiếc xe sẽ trở nên đẳng cấp với sản phẩm này.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng van cảm biến đo áp suất của lốp rồi gửi về màn hình.

Đây thực sự là một sản phẩm cần thiết đặc biệt là đối với những chiếc xe phải chở hàng nặng hay di chuyển đường dài. Hãy trang bị chiếc cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình HONDA CRV 2010 cho sự an toàn của mình và những người xung quanh bạn nhé. Xem thêm các sản phẩm khác tại ThanhBinhAuto.vn bạn nhé.




Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com