Bộ chắn nắng theo xe TOYOTA FORTUNER 2018 2019 133931 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ chắn nắng theo xe TOYOTA FORTUNER 2018 2019

Mã kho hàng : 133931 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Bộ chắn nắng theo xe TOYOTA FORTUNER 2018 2019 là phụ kiện hữu ích. Bạn sẽ thấy rõ được sự tuyệt vời của sản phẩm này khi lắp đặt nó cho xế yêu. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Việc sử dụng bộ chắn nắng theo xe TOYOTA FORTUNER 2018 2019 sẽ mang đến những công dụng hữu ích như:

+ Giúp ngăn cản ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong xe, nhờ vậy mà có thể hạn chế được các nguy cơ gây hại đến sức khỏe con người và các đồ nội thất của xe.

+ Sản phẩm này còn giúp chống nóng, cách nhiệt, giúp cho không gian nên trong xe luôn mát mẻ ngay cả khi đỗ xe ngoài trời nắng. Điều này không chỉ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi trong xe mà còn giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho xe khi không cần bật điều hòa làm mát hết công suất.

+ Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp gia tăng độ bền cho kính xe, ngăn cản những ánh mắt tò mò tạo không gian riêng tư bên trong xe và góp phần thay đổi ngoại hình của xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng tông màu xám.

Kiểu dáng: Bộ chắn nắng theo xe TOYOTA FORTUNER 2018 2019 có kích thước vừa vặn với kính xe nên rất dễ dàng khi lắp đặt, tạo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Ngoài bộ chắn nắng theo xe TOYOTA FORTUNER 2018 2019, bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm phim cách nhiệt để mang lại hiệu quả toàn diện trong việc chắn nắng và cách nhiệt nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, bạn sẽ chắc chắn nhận được bộ chắn nắng và phim cách nhiệt chính hãng với chất lượng cao và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Nếu còn đang băn khoăn điều gì, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com