Bao da, vỏ bọc chìa khóa xe HONDA CRV 2017 128089 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da, vỏ bọc chìa khóa xe HONDA CRV 2017

Mã kho hàng : 128089 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đôi khi những sản phẩm nhỏ như bao da, vỏ bọc chìa khóa xe HONDA CRV 2017 thường không được các chủ xe để ý đến, nhưng nó lại mang đến rất nhiều tiện lợi và sự đẳng cấp cho chủ xe. Nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu sản phẩm này thì hãy đến trực tiếp cơ sở của ThanhBinhAuto hoặc là đặt hàng tại website: ThanhBinhAuto.vn bạn nhé.

Tác dụng: Bao da, vỏ bọc chìa khóa xe HONDA CRV 2017 có tác dụng bảo vệ chiếc chìa khóa xe của bạn hoàn hảo để giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Trong quá trình sử dụng chiếc chìa khóa sẽ trở nên trầy xước, cũ kỹ, bạn có muốn điều đó xảy ra không? Nếu câu trả lời là không thì hãy sắm ngay cho mình sản phẩm này nhé.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nhất với độ bền cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của ThanhBinhAuto.

Kiểu dáng: Thiết kế dành riêng cho dòng chìa khóa của xe HONDA CRV chính vì vậy tạo được sự chắc chắn và vừa vặn.

Màu sắc: Bao da, vỏ bọc chìa khóa xe HONDA CRV 2017 thường có gam màu tối trung tính nhẹ nhàng.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ cung cấp linh kiện, phụ kiện, đồ chơi xe hơi với hơn 20 cơ sở trên toàn quốc, đến với chúng tôi bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng ở cả thái độ phục vụ cũng như chất lượng của sản phẩm. Đến ngay cơ sở gần nhất để sớm sở hữu chiếc bao da, vỏ bọc chìa khóa xe HONDA CRV 2017 bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com