Bao da chìa khóa ô tô xe hơi m1903 133302 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Bao da chìa khóa ô tô xe hơi m1903

Mã kho hàng : 133302 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện, đồ chơi ô tô đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là bao da chìa khóa ô tô xe hơi m1903. Với việc sử dụng sản phẩm này chiếc chìa khóa của bạn không những được bảo vệ mà còn sẽ thêm phần hấp dẫn và độc đáo hơn đấy nhé.

Tác dụng: Bao da chìa khóa ô tô xe hơi m1903 có tác dụng bao bọc và bảo vệ chiếc chìa khóa xe được chắc chắn và an toàn hơn, tránh được sự trầy xước hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và độc đáo hơn cho chiếc chìa khóa xe, tạo sự nổi bật, giúp bạn dễ dàng nhận ra chiếc chìa khóa xe của mình khi để lẫn vào các vật dụng khác.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen vô cùng sang trọng.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa ô tô xe hơi m1903 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh tế với kích thước chuẩn nên phù hợp với chìa khóa của các dòng xe. Đặc biệt các ký hiệu trên bao da rất phù hợp với từng nút bấm trên xe nên thuận tiện trong thao tác điều khiển. Thêm vào đó là móc treo tiện lợi, bạn có thể treo chiếc chìa khóa vào bất cứ vị trí nào mà bạn muốn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu da cao cấp nên rất bền bỉ, móc khóa làm từ inox nên luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian

ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu sử dụng bao da chìa khóa ô tô xe hơi m1903. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com