Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m6 129260 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m6

Mã kho hàng : 129260 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một chiếc xe gầm cao như HONDA CRV 201 thì không thể không lắp đặt sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m6. Đây là một trong những loại phụ kiện xe ô tô mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại đã chinh phục được sự ưa chuộng và được đông đảo các chủ xe lựa chọn sử dụng.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m6 có tác dụng hỗ trợ cho việc lên xuống xe được dễ dàng hơn. Đặc biệt sản phẩm này sẽ thật hữu ích và phát huy được công dụng đối đa đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Không chỉ có vậy, sử dụng sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho hông xe tránh được những tác động trực tiếp, hạn chế sự trầy xước và gia tăng tuổi thọ cho hông xe. Ngoài ra chiếc ô tô của bạn cũng được thêm phần tiện nghi và hiện đại khi được lắp đặt bộ sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp giữa hai màu đen và trắng bạc, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m6 có kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và tinh tế, giúp việc lắp đặt dễ dàng và mang đến tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, mặt bậc còn có các họa tiết nổi bật giúp chống trơn trượt, gia tăng độ an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, cho khả năng chịu lực và chịu tác động của thời tiết tốt, luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn khi muốn sử dụng bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m6 nhé. Tại đây luôn có sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo sẽ lắp đặt sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com