Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m2 128698 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m2

Mã kho hàng : 128698 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.785.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống crv 2018 là thiết bị phụ kiện đồ chơi xe hơi không thể thiếu. Nếu như bạn muốn bảo đảm sự an toàn mỗi lần bước lên bước xuống xe cho người già và trẻ nhỏ khi dùng xe của mình thì việc lắp thiết bị này trở thành điều tất yếu.

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m2

Thiết kế của bậc lên xuống crv 2018 phần thanh trụ chính được làm hoàn toàn bằng thép cao cấp. Loại thép này có độ cứng cực cao, đảm bảo chịu được sức ép về lực lớn đồng thời khó có thể bị cong vênh khi gặp va chạm cọ xát.  Để tăng tường thêm tính ma sát đảm bảo loại bỏ hoàn toàn trơn trượt và mang đến sự an toàn cho người dùng thì ⅔ bề mặt bên trên sản phẩm được bọc bởi lớp cao su thiết kế gân nổi. Sự kết hợp của màu trắng thép với màu đen của cao su khiến cho thiết kế này trở nên nổi bật đem đến sự mạnh mẽ cho thiết kế xe ô tô.

Bậc lên xuống crv 2018 hoàn toàn là hàng nhập khẩu nguyên chiếc với thiết kế vừa zin theo xe nên việc lắp đặt khá dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm phụ kiện mới này cho xe, tăng cường vẻ thể thao thời thượng cho xe.

Tuy nhiên, để bậc lên xuống crv 2018 có được độ bền cao nhất cũng như giữ được nét mới mẻ thì ThanhBinhAuto khuyên bạn nên hạn chế các tác động lực lớn, các tác động về nhiệt lên bậc bệ. Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ thiết bị này để đảm bảo giữ dáng vẻ mới mẻ cũng như loại bỏ bụi bẩn lên sàn xe.

 Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trìnhCảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA,

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com