Viền xi mạ gương TOYOTA ALTIS 124846 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi mạ gương TOYOTA ALTIS

Mã kho hàng : 124846 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 335.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị viền xi mạ gương TOYOTA ALTIS là cách tốt nhất giúp xế yêu của mình thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Sản phẩm này là phụ kiện xe chính hãng, có rất nhiều công dụng hữu ích, mang đến cho người sử dụng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua những thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Tác dụng: Viền xi mạ gương TOYOTA ALTIS có tác dụng giúp cho gương xe trở nên chắc chắn hơn, đồng thời còn có tác dụng trang trí, mang đến sự khác biệt và mới mẻ cho gương xe, tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm này chiếc ô tô của bạn sẽ vô cùng cuốn hút đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Luôn nắm bắt được xu thế thời trang, viền xi mạ gương TOYOTA ALTIS được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cao về tính thẩm mỹ của chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mạ xi sáng bóng cho khả năng chống trầy xước cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ThanhBinhAuto.vn để trang bị cho xế yêu viền xi mạ gương TOYOTA ALTIS ngay thôi. Đến đây bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có gì băn khoăn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com