Viền đèn pha xe ECOSPORT 119665 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền đèn pha xe ECOSPORT

Mã kho hàng : 119665 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng phụ kiện để trang trí và bảo vệ cho các chi tiết trên xe đang là xu thế mạnh mẽ của các tín đồ đam mê xe cộ. Trong đó, viền đèn pha xe ECOSPORT là sản phẩm được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Đây là phụ kiện xe chính hãng với rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Viền đèn pha xe ECOSPORT có tác dụng bảo vệ cụm đèn pha tránh được các tác động của ngoại lực, ngăn được sự xâm nhập của mưa hay bụi bẩn, giúp cho cụm đèn pha xe luôn mới mẻ và hoạt động một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn tạo sự mới mẻ, mang đến sự nổi bật độc đáo cho cụm đèn pha xe, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc rất sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Viền đèn pha xe ECOSPORT được thiết kế theo hình dáng và kích thước chuẩn của cụm đèn pha, nên rất chắc chắn và mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Loại phụ kiện này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Viền đèn pha xe ECOSPORT tuy chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng lại mang đến rất nhiều công dụng hữu ích đúng không nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho xế yêu sản phẩm này ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com