Viền cong kính xe KIA SEDONA 123254 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền cong kính xe KIA SEDONA

Mã kho hàng : 123254 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền cong kính xe KIA SEDONA ngay từ khi ra đời đã cho thấy đây là một phụ kiện quan trọng nhờ những công dụng hữu ích mà nó mang đến cho người dùng. Bạn là chủ xe KIA SEDONA mà bỏ qua sản phẩm này khi tân trang cho xế yêu thì thật thiếu sót. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Viền cong kính xe KIA SEDONA có tác dụng giúp cố định cho phần kính xe không bị rung lắc ngay cả khi xe di chuyển với vận tốc lớn hay khi đi trên địa hình không bằng phẳng. Đồng thời, sản phẩm này còn làm viền kính xe khít hơn, ngăn không cho nước mưa hay bụi bẩn chui vào trong xe và chống tình trạng cạy cửa trộm đồ, bảo vệ đồ đạc trong xe an toàn nhất. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn góp phần tạo sự nổi bật, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn, mới mẻ hơn và thu hút hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng đẹp mắt, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Viền cong kính xe KIA SEDONA được thiết kế phù hợp với kiểu dáng từng đường cong của kính xe, kích thước vừa vặn, ôm khít, mang đến sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp vừa đảm bảo về chất lượng, độ bền, lại có vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng tinh tế.

Một địa chỉ cung cấp viền cong kính xe KIA SEDONA chính hãng là điều khách hàng rất quan tâm. ThanhBinhAuto.vn sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Nếu còn băn khoăn điều gì thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com