Viền cong kính MAZDA 2 hatchback 121752 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền cong kính MAZDA 2 hatchback

Mã kho hàng : 121752 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền cong kính MAZDA 2 hatchback là phụ kiện ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này đang thu hút sự chú ý và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe. Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về sản phẩm này để biết được vì sao nó lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Tác dụng: Viền cong kính MAZDA 2 hatchback có chức năng và nhiệm vụ giống như nẹp chân kính đó là giúp kính xe được cố định, không bị rung lắc ngay cả khi xe đi ở đoạn đường gồ ghề hay di chuyển với tốc độ cao. Đồng thời, sử dụng sản phẩm còn giúp phần chân kính được khít hơn, ngăn cản nước và bụi bẩn xâm nhập vào trong xe, giúp bảo vệ cho sức khỏe con người và nội thất trong xe tốt nhất. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn giúp tạo điểm nhấn nổi bật, giúp cho chiếc ô tô trở nên sang trọng và thu hút hơn rất nhiều.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Viền cong kính MAZDA 2 hatchback được thiết kế cho dòng xe MAZDA nên có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng hiện đại đáp ứng được nhu cầu cao về thẩm mỹ của người sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ inox cao cấp có khả năng chống rỉ cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Bạn đang muốn sử dụng viền cong kính MAZDA 2 hatchback, nẹp chân kính thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Đây là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn với các sản phẩm chất lượng cùng những dịch vụ tốt nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com