Viền cong kính KIA K3 125045 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền cong kính KIA K3

Mã kho hàng : 125045 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền cong kính KIA K3 là một trong những phụ kiện xe chính hãng đang được nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn. Nếu như chiếc ô tô của bạn mà chưa được lắp đặt sản phẩm này thì thật là đáng tiếc. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được điều gì làm nên sức hấp dẫn cho sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Viền cong kính KIA K3 được lắp đặt ở viền kính xe, có tác dụng cố định kính chắc chắn, tránh tình trạng rung lắc gây vứt vỡ kính khi xe di chuyển. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn giúp đường viền chân kính trở nên khít hơn, giúp ngăn nước và bụi bẩn xâm nhập vào trong xe. Để mang đến sự an toàn và tiện nghi hơn thì bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm nẹp chân kính cho xế yêu nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc sáng bóng, rất sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Viền cong kính KIA K3 được thiết kế theo đúng kiểu dáng và kích thước vừa vặn với từng đường viền của chính xe, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm này được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm nên có độ bền rất cao, chịu được mọi tác động của yếu tố thời tiết.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng viền cong kính KIA K3 và nẹp chân kính thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng, với kinh nghiệm nhiều năm liền chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất. Nếu còn băn khoăn điều gì thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com