Viền cong kính Honda Civic 121513 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền cong kính Honda Civic

Mã kho hàng : 121513 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.185.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lưu ý: Giá trên không bao gồm Ốp cột B

Viền cong kính Honda Civic nẹp chân kính chính là những loại phụ kiện ô tô đang được các chủ xe quan tâm và sử dụng hiện nay. Chắc hẳn lý do mà những sản phẩm này được ưa chuộng không hề đơn giản. Chính vì vậy hãy cùng ThanhBinhAuto khám phá xem bộ sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

Tác dụng: Viền cong kính Honda Civic có tác dụng giúp cho kính xe được bám chắc vào thành cửa kính xe, ngăn chặn không cho khói bụi hay nước mưa có cơ hội xâm nhập vào trong khoang xe. Đồng thời mang đến cho xế yêu sự hiện đại và vô cùng tinh tế. Chiếc xe của bạn sẽ rất độc đáo khi được sở hữu bộ sản phẩm tinh tế này đấy nhé!

Màu sắc: Bộ sản phẩm có màu sáng vô cùng mát mắt và nhã nhặn.

Kiểu dáng: Viền cong kính Honda Civic được thiết kế dựa trên kích thước và kiểu dáng theo kích thước của cửa kính xe ô tô. Từ đó đảm bảo được sự chắc chắn và ôm khít khi lắp đặt, đồng thời tạo nên vẻ đẹp hiện đại khi lắp đặt.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, cứng cáp, tinh tế và ít chịu ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa.

Lưu ý khi sử dụng: Cần phải chọn lựa và tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi đặt mua và lắp đặt để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng và độ bền của sản phẩm.

Không chỉ viền cong kính mà nẹp chân kính cũng có tác dụng bảo vệ kính xe được trở nên chắc chắn hơn, bám chắc vào cửa xe hơn. Sự kết hợp của bộ đôi sản phẩm này sẽ giúp cho việc ngăn cản nước mưa và bụi bẩn vào trong xe một cách hiệu quả hơn, tiện lợi hơn.

Chính vì vậy đừng bỏ qua bộ đôi sản phẩm cao cấp này bạn nhé. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bộ sản phẩm viền cong kính Honda Civic cùng với những sản phẩm khác với chất lượng cao nhất, đảm bảo chất lượng nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com