Viền cong chữ C xe Hyundai Accent 126813 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền cong chữ C xe Hyundai Accent

Mã kho hàng : 126813 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 339.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng phụ kiện xe đang là xu thế mạnh mẽ của chủ xe. Trong đó, viền cong chữ C xe Hyundai Accent là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và được các chủ xe lựa chọn sử dụng. Bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về sản oharam này qua những thông tin chi tiết để hiểu rõ hơn về sức hấp dẫn mà nó mang lại nhé.

Viền cong chữ C xe Hyundai Accent

Tác dụng: Viền cong chữ C xe Hyundai Accent là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này có tác dụng giúp cố định kính xe thêm phần chắc chắn, giúp làm khít chân kính ở góc cửa giúp ngăn chặn nước và bụi bẩn xâm nhập vào trong xe và mang đến sự chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng. Không những thế, khi sử dụng sản phẩm này còn có tác dụng trang trí, gia tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn, thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Màu sắc: Loại phụ kiện này có màu trắng sáng bóng và nổi bật.

Kiểu dáng: Viền cong chữ C xe Hyundai Accent được thiết kế dựa trên kích thước và số đo chuẩn ở góc cửa nên có kích thước rất vừa vặn, tạo sự ôm khít. Kiểu dáng nhỏ gọn, giúp việc tháo lắp dễ dàng và thuận tiện nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn muốn lắp đặt viền cong chữ C xe Hyundai Accent cho xế yêu thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng và được thi công lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm nhé. Ngoài viền cong chữ C, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện xe khác như vè che mưa, ốp bậc cửa, màn hình DVD…. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144088
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144083
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144078
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144073
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143828
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com