Viền cacbon tay mở cốp NISSAN TERRA 133036 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền cacbon tay mở cốp NISSAN TERRA

Mã kho hàng : 133036 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền cacbon tay mở cốp NISSAN TERRA là phụ kiện ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng công dụng mang đến cho chủ sở hữu là vô cùng lớn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Viền cacbon tay mở cốp NISSAN TERRA đang được rất nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này có tác dụng giúp cho phần tay mở cốp xe được chắc chắn và an toàn hơn, tránh sự trầy xước và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự mới mẻ và sang trọng hơn cho xế yêu, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu sắc sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Viền cacbon tay mở cốp NISSAN TERRA được thiết kế phù hợp theo nhu cầu sử dụng, kích thước vừa vặn, dễ dàng lắp đặt, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm nên độ bền của sản phẩm này rất cao, luôn bền đẹp theo thời gian khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Là khách hàng thông minh, bạn cần đến địa chỉ uy tín để lựa chọn cho mình sản phẩm nhằm mang đến vẻ đẹp và độ bền cao cho sản phẩm khi sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối phụ kiện ô tô, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài viền cacbon tay mở cốp NISSAN TERRA, tại đây chúng tôi còn rất nhiều phụ kiện khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143498
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141461
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140948
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140706
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138546
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137410
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137124
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com