Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe PORSCHE 133999 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe PORSCHE

Mã kho hàng : 133999 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe PORSCHE luôn có sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với các chủ xe. Bởi việc sử dụng bậc lên xuống luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích cho người dùng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống được lắp đặt ở hai bên cửa xe có tác dụng tạo sự dễ dàng và thuận tiện hơn mỗi khi lên và xuống xe. Điều này sẽ đặc biệt có ý nghĩa đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai đấy nhé. Chưa hết, sản phẩm này còn giúp ngăn cản các tác động trực tiếp lên hông xe, giữ cho hông xe luôn được an toàn và có độ bền cao. Ngoài ra, bậc lên xuống còn là phụ kiện mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao, tạo sự sang trọng và mới mẻ hơn cho ngoại hình chiếc xe của bạn. Ốp bậc cửa cũng là phụ kiện quan trọng mà bạn nên kết hợp sử dụng để giúp cho chiếc ô tô của mình trở nên tiện nghi nhất nhé.

Màu sắc: Các sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe PORSCHE đều sở hữu những màu sắc khác nhau, vì vậy chủ xe có thể lựa chọn màu sắc tùy vào sở thích của mình.

Kiểu dáng: Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của chủ xe, các nhà sản xuất đã rất tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, đảm bảo từng sản phẩm trong tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe PORSCHE đều có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Chất liệu: Bậc lên xuống sử dụng những chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực rất tốt, không bị biến đổi dưới mọi tác động của thời tiết và luôn giữ được sự bền đẹp theo thời gian.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm bậc lên xuống chính hãng nhé. Ngoài tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước xe PORSCHE, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết từng sản phẩm.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com