Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA HIGHLANDER 133552 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA HIGHLANDER

Mã kho hàng : 133552 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang lựa chọn bậc bệ bước chân để tân trang cho chiếc TOYOTA HIGHLANDER của mình thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi luôn có tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA HIGHLANDER với chất lượng cao và giá thành phù hợp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA HIGHLANDER là bộ sản phẩm đang được quan tâm nhất nhiều nhất hiện nay. Việc sử dụng bậc lên xuống sẽ giúp cho quá trình lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe hiệu quả, chống trầy xước và bong tróc hông xe. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc trang trí, mang đến sự cứng cáp và chắc chắn cho ngoại hình chiếc xe.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA HIGHLANDER luôn tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Bộ sản phẩm này đều được làm từ chất liệu cao cấp nên cho chất lượng rất cao, độ bền bỉ và luôn an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý  khi sử dụng: Hãy lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.

Đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được bậc bệ bước chân chính hãng nhé. Ngoài tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA HIGHLANDER, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com