Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2018 2019 133677 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2018 2019

Mã kho hàng : 133677 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

HYUNDAI TUCSON 2018 2019 là dòng xe khá phổ biến trên thị trường hiện nay, vì vậy nhu cầu sử dụng bậc lên xuống cũng ngày càng tăng cao. ThanhBinhAuto.vn không ngừng cập nhập tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2018 2019 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của chủ xe. Bạn cũng có thể tìm hiểu kỹ hơn qua những thông tin chi tiết về sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2018 2019 gồm rất nhiều sản phẩm. Công dụng chung của loại bậc lên xuống này đó là giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và an toàn nhất. Bảo vệ hai bên hông xe, ngăn cản các tác động trực tiếp, chống trầy xước và hư hỏng hông xe. Bên cạnh đó, lắp đặt phụ kiện này còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại, tạo vẻ đẹp sang trọng đầy đẳng cấp cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu. Bạn cũng nên kết hợp trang bị thêm ốp bậc cửa để giúp cho chiếc ô tô của mình trở nên đầy đủ và tiện nghi nhất nhé.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình màu sắc sao cho phù hợp với tổng thể xe của mình.

Kiểu dáng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2018 2019 có thiết kế thời trang hiện đại, kiểu sáng sang trọng, hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt không những không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe mà còn mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm nên sản phẩm này đảm bảo độ bền bỉ cao nhất với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Tùy vào kích thước xe để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhằm mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Không chỉ chuyên cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2018 2019, ThanhBinhAuto.vn còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa cùng hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Nếu bạn muốn tân trang cho xế yêu của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com