Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI KONA 2018 2019 133612 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI KONA 2018 2019

Mã kho hàng : 133612 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe HYUNDAI KONA 2018 2019 luôn muốn trang bị cho xế yêu phụ kiện bậc lên xuống nhưng còn đang băn khoăn về viêc lựa chọn sản phẩm và địa chỉ mua hàng. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI KONA 2018 2019. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI KONA 2018 2019 gồm rất nhiều sản phẩm với đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Công dụng chung của các mẫu bậc lên xuống này là giúp tạo sự thuận tiện và an toàn hơn cho tất cả mọi người mỗi khi bước lên và xuống xe. Đồng thời còn giúp ngăn cản các tác động trực tiếp, bảo vệ hai bên hông xe không bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn làm thay đổi ngoại hình chiếc xe trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Tùy vào sở thích và màu sắc của xe mà bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất.

Kiểu dáng: Đa dạng về kích thước và kiểu dáng nhưng tất cả tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI KONA 2018 2019 đều hướng tới phong cách thể thao hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo khi sử dụng.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo độ bền, luôn thân thiện với môi trường và an toàn cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Tùy vào kích thước xe của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp, vừa vặn nhằm mang đến tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Ngoài tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI KONA 2018 2019, ThanhbinhAuto.vn còn là địa chỉ chuyên cung cấp ốp bậc cửa, vè che mưa, nẹp chân kính…. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com