Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ESCAPE 133819 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ESCAPE

Mã kho hàng : 133819 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
 Các chủ xe FORD ESCAPE đã nhận thấy hạn chế của dòng xe này đó là gầm xe khá cao nên gây bất tiện mỗi khi bước lên và xuống xe. Hiểu được điều này, ThanhBinhAuto.vn đã không ngừng cập nhập tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ESCAPE cho khách hàng lựa chọn để trang bị cho xế yêu. Cùng tìm hiểu xem công dụng mà sản phẩm này mang lại là gì qua bài viết dưới đây nhé.
 

Tác dụng: Việc cung cấp tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ESCAPE sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm này khi sử dụng luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích như:

+ Hỗ trợ việc lên và xuống xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

+ Bảo vệ hai bên hông xe tránh được các tác động trực tiếp, chống trầy xước và bong tróc hông xe.

+ Góp phần làm mới ngoại hình xế yêu, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích.

Kiểu dáng: Với thiết kế trẻ trung và hiện đại của tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ESCAPE, sản phẩm này luôn đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao của chủ xe khi lắp đặt.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nhất và được kiểm đinh chặt chẽ về chất lượng trước khi tung ra thị trường, đảm bảo tính bền bỉ cao và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp để tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Bạn muốn sử dụng bậc bệ bước chân thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhé. Ngoài tổng hợp các mẫu bậc lên xuống, bệ bước chân FORD ESCAPE, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Bạn muốn xế yêu của mình thêm an toàn và tiện nghi thì hãy kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa cho xế yêu nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com