Video Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA PRADO 133530 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA PRADO

Mã kho hàng : 133530 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn chiếc TOYOTA PRADO trở nên hoàn hảo và tiện nghi thì việc trang bị phụ kiện chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA PRADO - một trong những phụ kiện được các chủ xe tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng:

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA PRADO với chất lượng tối nhất cho khách hàng tha hồ lựa chọn khi lắp đặt. Các chủ xe đều ưu ái lựa chọn sử dụng loại phụ kiện này bởi vì nó sẽ giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe tránh được các tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng, giữ cho hông xe luôn như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, lắp đặt bậc bệ bước chân còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên cứng cáp và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú, khách hàng có thể lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất để lắp đặt.

Kiểu dáng: Sản phẩm luôn chú trọng về hình thức, vì vậy các đường nét thiết kế đều hướng đến sự trẻ trung, hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi lắp đặt.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất với độ bền bỉ cao và tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA PRADO gồm rất nhiều sản phẩm, vì vậy, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước xe của mình để đảm bảo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả cao nhất khi sử dụng nhé.

Tại ThanhBinhAuto.vn không chỉ có tổng hợp các mẫu bậc bệ TOYOTA PRADO mà tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe khác nữa. Chính vì vậy khi muốn tân trang cho xế yêu thì bạn hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn nhằm lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp, mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com