Video Ford Everest độ Led hạt bi Tesla ThanhBinhAuto 130307 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Ford Everest độ Led hạt bi Tesla ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 130307 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ford Everest độ Led hạt bi Tesla ThanhBinhAuto là một việc làm mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và thực hiện. Để giúp bạn hiểu biết kỹ hơn, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Ford Everest độ Led hạt bi Tesla ThanhBinhAuto có tác dụng gia tăng độ sáng cho đèn xe, giúp cho tầm quan sát của tài xế được rõ nét nhất, thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và mang đến sự an toàn cao cho tất cả các phương tiện tham gia giao thông. Bên cạnh đó, khi thực hiện hình thức độ đèn này còn mang đến sự khác biệt độc đáo cho đèn xe của bạn, mang đến sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu vàng chanh cho độ chiếu sáng cao, không gây chói mắt, an toàn khi sử dụng.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ theo phong cách thể thao hiện đại cùng các hạt led chạy độc đáo, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ đầy sang trọng trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Ford Everest độ Led hạt bi Tesla ThanhBinhAuto luôn đảm bảo sử dụng những sản phẩm chất lượng được làm từ những chất liệu tốt nhất, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Bạn đang muốn độ đèn xe với Ford Everest độ Led hạt bi Tesla ThanhBinhAuto . Chúng tôi luôn có các sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đảm bảo sẽ thi công lắp đặt một cách nhanh chóng, chính xác nhất, đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com