Video Độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER LE 2018 130384 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER LE 2018

Mã kho hàng : 130384 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đã bỏ ra khoản tiền vài tỷ bạc để sở hữu chiếc xe Toyota Highlander LE 2018 nhưng vẫn phải đóng, mở cốp xe theo cách thủ công thì chưa xứng tầm với nó, vì vậy việc độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER LE 2018 sẽ giúp cho chiếc xe của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

-  Độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER LE 2018 giúp cho cốp xe hoạt động nhẹ nhàng êm ái vì cốp đã được tích hợp cơ cấu hít vào ổ khóa. Việc độ cốp điện còn được bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.

- Bộ phụ kiện cốp điện tự động được sản xuất chuyên biệt dành riêng cho xe TOYOTA HIGHLANDER LE 2018 với đầy đủ các tuỳ chọn.

- Cốp điện được trang bị hệ thống chống kẹt thông minh có chức năng tự động dừng lại khi gặp vật cản nên  an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Nút bấm điều khiển trong xe và phía sau cốp theo xe được lắp đặt một cách chắc chắn mà không hề phải đục khoét xe.

- Hệ thống điện của cốp điện được cắm vừa vặn theo xe mà không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

- Hai ty thủy lực thay thế cho ty của xe với động cơ được cải tiến mạnh mẽ giúp cho cốp xe hoạt động êm ái và có độ bền cao.

Tác dụng:

- Độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER LE 2018 là cách trang bị đồ chơi xe hơi giúp cho việc mở và đóng cửa sau trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn.

- Ngoài ra, việc lắp cốp điện tự động còn mang lại sự an toàn cho bạn và người thân vì trong quá trình cốp đang được đóng nếu bị cản trở bất kỳ vật gì thì cốp sẽ tự động dừng lại.

- Xế hộp của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được độ cốp điện.

Chất liệu:

Các chất liệu của các linh kiện được dùng để độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER LE 2018 là chất liệu thép không gỉ và chất liệu nhựa ABS cao cấp.

Nếu quý khách có nhu cầu độ cốp điện hoặc trang bị các đồ chơi xe hơi thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Máy bơm lốp ô tô



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com