Video Bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC 60 134121 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC 60

Mã kho hàng : 134121 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Video Bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC 60

Lắp đặt sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC 60 đem lại sự thuận tiện, an toàn khi lên xuống xe.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC 60 sẽ giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe, ngăn cản các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và hư hỏng hông xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật nơi hông xe, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Hãy lắp đặt thêm ốp bậc cửa để xế yêu được bảo vệ toàn diện nhé.

Màu sắc: Màu đen chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền rất cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ thời tiết, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC 60 được thiết kế tinh tế, vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Kiểu dáng thời trang hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cao cho chủ xe.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn tìm đến khi muốn bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC 60. Chúng tôi luôn có những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 100% từ nước ngoài cùng các dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com