Vè che mưa mạ crôm cho xe Forte và Cerato 103036 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa mạ crôm cho xe Forte và Cerato

Mã kho hàng : 103036 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 585.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay xu hướng sử dụng vè che mưa mạ crôm cho xe Forte và Cerato, bạt phủ che nắng mưa ô tô, viền khung kính đang rất được ưa chuộng và được nhiều các chủ xe sử dụng. Bởi đây chính là một trong những cách giúp các chủ xe bảo vệ xế yêu của mình một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Tác dụng: Vè che mưa mạ crôm cho xe Forte và Cerato có tác dụng chắn mưa, che nắng. Với việc trang bị sản phẩm này các chủ xe có thể yên tâm khi dưới trời mưa mà không cần phải suốt ngày phải đóng kín cửa kính. Hoặc thậm chí bạn có thể mở cửa kính khi đỗ xe cho thoáng mát khi đỗ xe ở dọc đường mà không lo sẽ mưa bất chợt.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc.

Kiểu dáng: Vè che mưa mạ crôm cho xe Forte và Cerato được thiết kế một cách vô cung tinh tế và độc đáo. Mang phong cách thể thao vô cùng mạnh mẽ và cá tính.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa bền dẻo, ít bị chịu ảnh hưởng của các tác nhân thời tiết.

Qua đây chúng ta thấy được rằng việc sử dụng vè che mưa thật sự là vô cùng cần thiết. Vậy khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm vè che mưa mạ crôm cho xe Forte và Cerato mà chưa biết phải tìm kiếm nó ở đâu thì đừng lo lắng mà hãy liên lạc ngay với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé. Đây chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên gửi gắm.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com