Trang trí viền đèn trước Thái Lan cho xe Hilux 118369 tại ThanhBinhAuto.vn

Trang trí viền đèn trước Thái Lan cho xe Hilux

Mã kho hàng : 118369 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 715.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang trí viền đèn trước Thái Lan cho xe Hilux là một trong những dịch vụ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại ThanhBinhAuto.vn. Thật sự là  một thiếu sót rất lớn nếu chủ xe nào muốn làm đẹp cho xế cưng của mình mà bỏ qua bộ sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây để biết được lý do vì sao nó lại có sức hút đến vậy nhé.  

Tác dụng: Trang trí viền đèn trước Thái Lan cho xe Hilux ngoài tác dụng như một phụ kiện có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe, thì còn giúp bảo vệ đèn trước của xe luôn bền đẹp, và hoạt động bền bỉ cùng thời gian. Với bộ sản phẩm này, chiếc xế yêu của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và nổi bật. Đặc biệt, thông qua sản phẩm này, bạn còn thể hiện được phong cách riêng của chính mình.

Màu sắc: Sản phẩm với màu sắc bắt mắt, thu hút được mọi ánh nhìn mỗi khi chuyển động.

Kiểu dáng: Trang trí viền đèn trước Thái Lan cho xe Hilux được thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, mang đến cho xế yêu của bạn một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Chất liệu: Được làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao, khả năng chống nước tốt, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết.

Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí viền đèn trước Thái Lan cho xe Hilux cho xế cưng của mình mà vẫn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện, nội thất ô tô chính hãng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm !

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com