Trang trí nắp xăng Champ dùng cho xe Toyota Hilux Vigo 118474 tại ThanhBinhAuto.vn

Trang trí nắp xăng Champ dùng cho xe Toyota Hilux Vigo

Mã kho hàng : 118474 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 259.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong các bộ phận của xe, nắp xăng xe hơi là một trong những chi tiết mà các chủ xe thường hay bỏ qua mỗi khi có nhu cầu tân trang cho chiếc xế yêu của mình. Đây là một bộ phận tuy nhỏ bé nhưng lại góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một tổng thể ngoại thất hoàn hảo cho chiếc xe. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về trang trí nắp xăng Champ dùng cho xe Toyota Hilux Vigo nhé.

Tác dụng: Trang trí nắp xăng Champ dùng cho xe Toyota Hilux Vigo là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ có tác dụng bảo vệ cho bình xăng mà còn tăng thẩm mỹ cho cả chiếc xe ô tô. Sản phẩm tuy vô cùng nhỏ bé nhưng lại là điểm chấm phá giúp tổng thể ngoại thất của chiếc xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Màu sắc: Sản phẩm với tông màu bạc sáng bóng, phù hợp với tất cả các màu xe, mang đến vẻ ngoài sành điệu cho chiếc xế yêu.

Kiểu dáng: Trang trí nắp xăng Champ dùng cho xe Toyota Hilux Vigo với thiết kế sang trọng, tạo ấn tượng và phong cách đẳng cấp cho chiếc xe của bạn.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, không bị ảnh hưởng bởi tác nhân thời tiết. Đảm bảo luôn sáng bóng như mới.

Nếu bạn muốn chiếc xe của mình thể hiện được đẳng cấp cũng như cá tính riêng của mình thì đừng chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn trang trí nắp xăng Champ dùng cho xe Toyota Hilux Vigo tại ThanhBinhAuto.vn ngay. Đến với chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt tình và tâm huyết của những người thợ chuyên nghiệp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com