Trang trí mặt đồng hồ dành cho xe Toyota Hilux Vigo 118466 tại ThanhBinhAuto.vn

Trang trí mặt đồng hồ dành cho xe Toyota Hilux Vigo

Mã kho hàng : 118466 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 229.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thời gian gần đây, trang trí mặt đồng hồ dành cho xe Toyota Hilux Vigo luôn thu hút sự chú ý của khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời và độ thẩm mỹ cao mà nó mang đến cho xế yêu. Khi bạn muốn làm đẹp cho xế yêu của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này được. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Trang trí mặt đồng hồ dành cho xe Toyota Hilux Vigo là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn trang hoàng cho chiếc xế cưng của mình. Với thiết kế vô cùng tinh tế, sản phẩm này chắc chắn sẽ là một phụ kiện trang trí giúp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc xe của bạn. Ngoài ra, bạn phẩm còn có tác dụng bảo vệ mặt đồng hồ trên xe hạn chế tối đa được những vết trầy xước hay hư hại đến mặt đồng hồ.

Màu sắc: Sản phẩm với màu trắng bạc sáng bóng mang đến vẻ đẹp trang nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Sản phẩm với kiểu dáng thời trang hiện đại, vô cùng bắt mắt. Từng góc cạnh được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo.

Chất liệu: Trang trí mặt đồng hồ dành cho xe Toyota Hilux Vigo với chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không hoen rỉ hay ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.

Trang trí mặt đồng hồ dành cho xe Toyota Hilux Vigo thật sự là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nếu bạn muốn trang bị sản phẩm này để làm đẹp cho xế cưng của  mình. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được trải nghiệm những thứ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com