Trang trí bậc cửa có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo 118473 tại ThanhBinhAuto.vn

Trang trí bậc cửa có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo

Mã kho hàng : 118473 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc cửa là một trong những bộ phận rất dễ bị trầy xước, bong tróc lớp sơn do giầy dép, hàng hóa quẹt vào đồng thời việc vệ sinh cũng rất khó khăn. Để giữ cho bậc cửa xe luôn như mới thì trang trí bậc cửa có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo là giải pháp tối ưu cho bạn.

Tác dụng: Trang trí bậc cửa có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo là sự lựa chọn hoàn hảo có tác dụng bảo vệ xế yêu của bạn khỏi những vết trầy xước, hư hại do những tác nhân bên ngoài gây mất thẩm mỹ cho xe. Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng tự động khi mở cửa sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng lên xuống khi trời tối, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi. Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn là một phụ kiện trang trí cho bậc cửa của xe thêm ấn tượng, nổi bật, tạo điểm nhấn cho xe. Ngoài ra, bạn cùng nên trang bị thêm bậc bệ bước chân cho xe để mang đến sự tiện nghi nhất khi sử dụng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc trang nhã, sang trọng mang đến vẻ đẹp cho tổng thể ngoại thất chiếc xe.

Kiểu dáng: Trang trí bậc cửa có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo được thiết kế theo form bậc cửa của xe với độ chính xác cao, ôm vừa khít với phần bậc cửa xe. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi chiết.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, bền đẹp, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt

không bị biến đổi bởi tác động của điều kiện thời tiết.

Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho chiếc xế yêu của mình thêm phần đẳng cấp thì hãy lựa chọn ngay trang trí bậc cửa có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo hoặc trang bị thêm bậc bệ bước chân. Tuy nhiên, để được sử dụng những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý thì các bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Với hàng trăm nghìn sản phẩm cao cấp phù hợp với từng dòng xe khác nhau, chúng tôi chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com