Trang trí bậc bước có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo 118460 tại ThanhBinhAuto.vn

Trang trí bậc bước có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo

Mã kho hàng : 118460 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang trí bậc bước có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo là sự lựa chọn thiết thực nhất dành cho ô tô, giúp tăng tính thẩm mỹ cho bậc bệ bước chân của xe và tiện lợi cho người sử dụng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên trang bị bộ sản phẩm này cho xế yêu của mình hay không thì hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích mà nó mang lại trong bài viết dưới đây nhé

Tác dụng: Trang trí bậc bước có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo là một sự lựa chọn vô cùng hữu ích, có tác dụng giúp cho việc lên, xuống xe trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn vào ban đêm và những khu vực thiếu sáng, nhất là đối với người già và trẻ em. Đồng thời chống trầy xước, hư hại và làm xấu bậc bước lên xuống của xe bạn. Đặc biệt, logo Vigo được dập nổi tinh tế kết hợp cùng dải đèn sẽ khiến chiếc xế cưng của bạn trở nên thật đẳng cấp và ấn tượng.

Màu sắc: Sản phẩm với màu sắc trang nhã, bắt mắt, thu hút được mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Trang trí bậc bước có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo với kiểu dáng thời trang hiện đại, giúp xế yêu của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Đảm bảo luôn hoạt động bền bỉ cùng thời gian.

Nếu bạn muốn chiếc xế yêu của mình vừa tiện lợi lại không kém phần phá cách và nổi bật thì đừng bỏ qua sản phẩm này. ThanhBinhAuto.vn là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí bậc bước có đèn Thái Lan cho xe Hilux Vigo và các loại bậc bệ bước chân cao cấp, chính hãng. Ngoài ra, chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện, đồ chơi ô tô thoải mái cho các bạn lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để làm đẹp cho xe của mình nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com