TOYOTA CAMRY lắp camera 360 nhìn toàn cảnh 126201 tại ThanhBinhAuto.vn

TOYOTA CAMRY lắp camera 360 nhìn toàn cảnh

Mã kho hàng : 126201 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

TOYOTA CAMRY lắp camera 360 nhìn toàn cảnh sẽ mang đến cho người dùng thật nhiều công dụng hữu ích. Bạn muốn hiểu rõ những công dụng đấy là gì thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: TOYOTA CAMRY lắp camera 360 nhìn toàn cảnh sẽ giúp cải thiện đáng kể tầm quan sát của tài xế bằng cách thu toàn bộ hình ảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD một cách rõ nét. Nhờ vậy mà việc điều khiển xe di chuyển được dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều nhất là khi lùi xe hay quay đầu xe ở những ngõ hẻm. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể tự động ghi lại hình ảnh, giúp bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt cuộc hành trình, mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu.

Kiểu dáng: Với sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, sản phẩm này rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, giúp cho việc lắp đặt và kết nối với màn hình DVD được dễ dàng mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, vì vậy các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm và trước khi tung ra thị trường các chuyên gia đều kiểm định vô cùng kỹ càng, đảm bảo mang đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có tính bền bỉ cao nhất và luôn an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: TOYOTA CAMRY lắp camera 360 nhìn toàn cảnh nên được thực hiện ở những địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo tính chính xác và cho hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ TOYOTA CAMRY lắp camera 360 nhìn toàn cảnh. Với những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và cùng trải nghiệm ngay các bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com