Thi công chống ồn cho Mitsubishi Attrage 125292 tại ThanhBinhAuto.vn

Thi công chống ồn cho Mitsubishi Attrage

Mã kho hàng : 125292 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Theo khảo sát, Mitsubishi Attrage là một trong những dòng xe hơi gây ra khá nhiều tiếng ồn và ảnh hưởng không ít đến người sử dụng, đặc biệt là người lái xe. Thi công chống ồn cho Mitsubishi Attrage chính là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách triệt để.

Tác dụng: Thi công chống ồn cho Mitsubishi Attrage là một giải pháp tối ưu nhất giúp người lái xe ngăn chặn những tiếng động do tiếng còi xe, tiếng động cơ của những xe đang lưu thông trên đường, tiếng ồn do chính chiếc xe của bạn tạo ra, tất cả các chi tiết tạo ra tiếng động trên xe, thêm vào đó là va đập của: cát đá vào gầm xe, không khí hay nước mưa vào nóc xe và thân xe…vào trong khoang xe, gây ảnh hưởng đến bạn. Từ đó, mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, thoải mái, giúp mọi người thích thú ngồi trên xe, quên đi cảm giác mệt mỏi.

Màu sắc: Thi công chống ồn cho Mitsubishi Attrage với màu sắc trang nhã, phù hợp với hầu hết màu sơn xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của chiếc xe.

Chất liệu: Được sản xuất từ chất liệu cao cao cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường, vì thế có tuổi thọ cao, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang lại hiệu quả chống ồn tuyệt đối.

Thi công chống ồn cho Mitsubishi Attrage chính là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn chiếc xế yêu của mình trở nên đẳng cấp hơn so với những chiếc xe cùng loại. Nếu bạn còn đang phân vân chưa lựa chọn được địa chỉ nào đáng tin cậy thì đừng bỏ qua ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ giúp cho tất cả khách hàng đang lái xe có thể tận hưởng không gian yên tĩnh hoặc hòa cùng không gian âm nhạc sống động của riêng mình. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng thoải mái cho các bạn lựa chọn. Hãy đến để được trải nghiệm những điều tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143883
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141475
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142554
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141454
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141280
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141278
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140908
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com