Thần tài đặt xe hơi m19013 132880 tại ThanhBinhAuto.vn

Thần tài đặt xe hơi m19013

Mã kho hàng : 132880 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thần tài là vị thần chuyên cai quản việc trông coi tiền bạc. Vì vậy gia chủ thường thỉnh tượng thần tài để trang trí ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ và cả trên ô tô. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm thần tài đặt xe hơi m19013. Mời các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn nhé.

Tác dụng:

Thần tài là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, ý nghĩ này đã ăn sâu vào tiềm thức của những người Việt. Vì vậy, việc sử dụng thần tài đặt xe hơi m19013 cũng là một cách cầu mong sự an toàn trong suốt những chặng đường mà bạn đi qua và cầu mong nhiều may mắn đến với cuộc sống của mình. Bên cạnh yếu tố tâm linh, sử dụng sản phẩm này còn là một cách để trang trí, giúp cho không gian nội thất xe của bạn trở nên sang trọng hơn và đẳng cấp hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu sắc sang trọng, quý phái và vô cùng nổi bật.

Kiểu dáng:

Thần tài đặt xe hơi m19013 được thiết kế vô cùng đẹp mắt với kích thước vừa vặn, dễ dàng khi lắp đặt lên mặt taplo xe.

Chất liệu:

Các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo tiêu chí về thẩm mỹ, độ bền và tính an toàn cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng:

Đặt sản phẩm ngay ngắn, không nên để các vật khác đè lên tượng thần tài và cần vệ sinh thường xuyên để tạo sự sáng bóng và sạch sẽ khi sử dụng nhé.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng thần tài đặt xe hơi m19013 để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất nhé. Ngoài cung cấp thần tài đặt xe hơi, tại đây chúng tôi còn có đa dạng các loại phụ kiện xe khác nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com