Thảm lót sàn cao su xe KIA CERATO 125963 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn cao su xe KIA CERATO

Mã kho hàng : 125963 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với mỗi chiếc xe việc trang bị bộ sản phẩm thảm lót sàn là việc vô cùng cần thiết. Vì vậy khi đang sở hữu chiếc KIA CERATO thì bạn cũng đừng ngần ngại mà hãy trang bị ngay cho xế yêu bộ sản phẩm thảm lót sàn cao su xe KIA CERATO được cung cấp bởi những địa chỉ uy tín, chất lượng nhé!

Tác dụng: Thảm lót sàn cao su xe KIA CERATO có tác dụng giúp cho mặt sàn của xe tránh được sự trầy xước và bong tróc khi có sự ma sát từ những vật sắc nhọn hay đơn giản là do đế giày đế dép gây ra. Với tác dụng không thấm nước, giúp cho sàn xe luôn giữ được độ khô thoáng và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh xe thường xuyên. Đồng thời với thiết kế các sọc nổi trên mặt sản phẩm, tạo nên sự ma sát, chống trơn trượt và tạo nên sự an toàn cho người sử dụng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn cao su xe KIA CERATO có kiểu thiết kế vô cùng hiện đại và độc đáo. Thiết kế từng miếng nhỏ sẽ giúp cho việc sử dụng và vệ sinh được dễ dàng hơn và đồng thời tạo nên sự khác biệt của sản phẩm.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao su cao cấp, không có mùi, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài trang bị sản phẩm thảm lót sàn cao su xe KIA CERATO thì việc trang bị sản phẩm lót cốp cũng vô cùng cần thiết. Bởi không chỉ sàn xe à sàn cốp xe cũng rất dễ bị trầy xước. Bởi vậy các sản phẩm lót cốp trên thị trường hiện nay đều đang rất hot. Nếu như bạn có nhu cầu mua hàng nhưng chưa biết phải mua ở đâu thì đừng lo lắng nhé, ThanhBinhAuto.vn sẽ giúp bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được hết mọi nhu cầu của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143913
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143193
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143043
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142656
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142645
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142139
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142058
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com