Thảm lót sàn cao su xe FORD ECOSPORT 124894 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn cao su xe FORD ECOSPORT

Mã kho hàng : 124894 Trạng thái : call

Giá trên giao hàng tại Hà nội
Hãng sản xuất:
Giá: 589.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện xe FORD ECOSPORT đang được các chủ xe lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là thảm lót sàn cao su xe FORD ECOSPORT. Sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ  khiến cho khách hàng hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn cao su xe FORD ECOSPORT có tác dụng giúp cho sàn xe tránh được những tác động trực tiếp từ giầy dép hay đồ đạc hàng hóa trên xe gây trầy xước. Đồng thời sản phẩm này còn ngăn nước tràn ra sàn xe, giúp quá trình vệ sinh sàn xe dễ dàng hơn, mang đến sự sạch sẽ và bộ bền cao cho sàn xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn tạo sự sang trọng và nổi bật hơn cho không gian nội thất xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn cao su xe FORD ECOSPORT có kích thước vừa vặn, thiết kế tinh tế với các họa tiết chìm nổi độc đáo trên mặt thảm giúp tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao su cao cấp, không thấm nước, không gây mùi, có độ bền cao và luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn sản phẩm chính hãng để gia tăng độ bền và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm lót cốp để mang đến sự tiện nghi đầy đủ hơn cho xế yêu nhé.

Bạn muốn sử dụng thảm lót sàn cao su xe FORD ECOSPORT và lót cốp thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy nhất dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com