Thảm lót chân cho xe Hilux đen 121115 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót chân cho xe Hilux đen

Mã kho hàng : 121115 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.789.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ nhân của chiếc xế hộp sang trọng Hilux, nhưng bạn lại luôn cảm thấy khó chịu khi mặt sàn xe bị dính bẩn bởi đế giày dép. Thảm lót chân cho xe Hilux đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách triệt để nhất. Vậy sản phẩm này mang lại những lợi ích gì cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Thảm lót chân cho xe Hilux đen là một sản phẩm vô cùng hứu ích, giúp bảo vệ sàn xe không bị dính bùn đất, trầy xước do tác động trực tiếp của đế giày dép, từ đó mang đến sự bền đẹp cho sàn xe. Đồng thời khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến cho đôi chân của bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, giống như được masage bởi những hạt gai nhỏ được thiết kế trên mặt thảm, giúp cho đôi chân được chắc chắn hơn mỗi khi đạp chân ga. Với sản phẩm này, không gian nội thất của chiếc xế yêu trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Ngoài ra, các bạn cũng nên trang bị thêm lót cốp cho chiếc xe để mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Màu sắc: Màu đen sang trọng, lịch lãm là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Sản phẩm với kiểu dáng thời trang hiện đại, thiết kế trên thảm là các mặt gai nhám mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Thảm lót chân cho xe Hilux đen được sử dụng chất liệu thiên nhiên, không những không độc hại cho người sử dụng mà lại có độ bền vượt trội, không thấm nước, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh

ThanhBinhAuto.vn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thảm lót chân cho xe Hilux đen và lót cốp cao cấp với nhiều mẫu mã đẹp. Đến với chúng tôi các bạn không chỉ được sử dụng sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý mà còn được trải nghiệm vào những điều tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com