Thảm chống nắng taplo xe Ford Everest 121647 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo xe Ford Everest

Mã kho hàng : 121647 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 289.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Có rất nhiều phụ kiện dành cho dòng xe Ford Everest. Tuy nhiên được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vẫn là sản phẩm thảm chống nắng taplo xe Ford Everest. Vậy sản phẩm này có những tác dụng gì mà lại được yêu thích đến vậy? Để trả lời cho câu hỏi này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

 

Tác dụng: Thảm chống nắng taplo xe Ford Everest - Ngay ở cái tên của nó cũng cho ta thấy được công dụng mà nó mang lại đó là chống nắng cho taplo xe. Sử dụng sản phẩm này là cách tốt nhất ngăn cản ánh nắng trực tiếp lên mặt taplo xe, giúp taplo xe không bị bong tróc hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này còn ngăn cản những tác động trực tiếp gây trầy xước mặt taplo xe, giúp giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng tuổi thọ cho taplo xe. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng trang hoàng cho không gian nội thất xe ô tô trở nên sang trọng, thể hiện rõ nét đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo xe Ford Everest có kích thước vừa khít với mặt taplo xe, mặt thảm có in logo thương hiệu màu đỏ đầy nổi bật và độc đáo. Đặc biệt với thiết kế tinh tế ở những khoảng trống trên mặt thảm vừa khít với các lỗ thông gió tên mặt taplo xe, mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Được sản xuất bằng chất liệu nỉ cao cấp, có khả năng chống cháy và hấp thụ nhiệt tốt, mang đến độ bền bỉ cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy thì việc sở hữu sản phẩm thảm chống nắng taplo xe Ford Everest là điều vô cùng cần thiết đúng không nào Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng để sở hữu được sản phẩm nhé. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144127
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143994
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143924
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143896
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143863
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143838
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143829
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com