Tem dán sườn xe ISUZU DMAX 107954 tại ThanhBinhAuto.vn

Tem dán sườn xe ISUZU DMAX

Mã kho hàng : 107954 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để đáp ứng nhu cầu độ tem xe ô tô bằng cách sử dụng tem dán sườn xe ISUZU DMAX tại ThanhBinhAuto.vn ngày càng tăng cao thì chúng tôi đã nhập về kho hàng rất nhiều mẫu tem chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì hãy tìm hiểu thêm thông tin qua nội dung dưới đây.

Tác dụng:

Tem dán sườn xe ISUZU DMAX tại ThanhBinhAuto.vn có tác dụng trang trí cho sườn xe ô tô của bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn, góp phần tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho chiếc xe ô tô. Ngoài ra, sử dụng tem dán sườn còn có tác dụng bảo vệ cho lớp sơn của sườn xe không bị phai mờ hoặc bong tróc do tác động của yếu tố thời tiết, giúp chống trầy xước khi có những va chạm vào hai bên sườn xe.

Màu sắc:

Sản phẩm được kết hợp giữa màu đen và màu xám hết sức nổi bật. Khách hàng cũng có thể lựa chọn sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau khi mua hàng tại ThanhBinhAuto.vn

Kiểu dáng:

Tem dán sườn xe ISUZU DMAX tại ThanhBinhAuto.vn có kiểu dáng chạy dọc theo hai bên sườn xe, với những chi tiết tinh tế và đẹp mắt.

Chất liệu:

Được sản xuất bằng tấm decal chất lượng cao cùng màu sơn được in theo công nghệ tiên tiến nhất nên sản phẩm không bị bong tróc hoặc phai màu trong quá trình sử dụng.

Như vậy, chỉ cần bỏ ra một khoản không đáng kể mà khách hàng có thể sở hữu được tem dán sườn xe ISUZU DMAX tại ThanhBinhAuto.vn với nhiều tác dụng thì sẽ là điều không thể tuyệt vời hơn. Hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi để sở hữu được bộ sản phẩm đầy giá trị này.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com