Táp bi để chân Civic 101110 tại ThanhBinhAuto.vn

Táp bi để chân Civic

Mã kho hàng : 101110 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Táp bi để chân Civic

Táp bi để chân Civic là một trong những loại đồ chơi xe hơi vô cùng hữu dụng và được nhiều người sử dụng. Bởi nó không chỉ có tác dụng giúp cho sàn xe luôn được sạch sẽ, khô thoáng mà còn giúp xế yêu của bạn được trang bị một cách đầy đủ hơn, sang trọng hơn.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Táp bi để chân Civic hay còn được gọi là thảm sàn để chân, có tác dụng giúp cho sàn xe tránh được sự trầy xước và mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi trên xe khi để chân xuống sàn. Đồng thời góp phần giúp cho không khí trong xe lúc nào cũng được thơm tho, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho tất cả những người ngồi trên xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám, vừa nhã nhặn lại không kém phần lịch sự.

Kiểu dáng: Sản phẩm táp bi để chân Civic được thiết kế theo từng tấm nhỏ gọn, được thiết kế theo đúng kích thước hay góc cạnh của sàn xe, tạo nên sự vừa vặn, bao phủ kín mặt sàn xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu vải nỉ, không thấm nước, mềm mại và bền bỉ.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với sàn xe để đảm bảo độ thẩm mỹ và dễ dàng hơn trong việc lắp đặt, sử dụng.

Nếu bạn đang có ý định bảo vệ sản xe xế yêu một cách hiệu quả nhất thì đừng quên lựa chọn bộ sản phẩm táp bi để chân Civic được cung cấp bởi hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé. Chắc chắn khi được sở hữu bộ sản phẩm bạn sẽ vô cùng thích thú.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com