Tấm lót cách nhiệt capo Honda Civic 122695 tại ThanhBinhAuto.vn

Tấm lót cách nhiệt capo Honda Civic

Mã kho hàng : 122695 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Tấm lót cách nhiệt capo Honda Civic

Tấm lót cách nhiệt capo Honda Civic được rất nhiều người biết đến và sử dụng, bởi tuy chỉ là một loại phụ kiện nhỏ bé nhưng nó lại có những tính năng vô cùng độc đáo. Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn các bạn nhé!

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Tấm lót cách nhiệt capo Honda Civic được lắp đặt ở phần nắp capo của xe, có tác dụng cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Làm giảm sự tác động trực tiếp của nhiệt đến phần nắp capo, giúp cho màu sơn của phần nắp capo luôn được giữ nguyên vẹn, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho xế yêu. Ngoài ra, nó còn giúp làm giảm tiếng ồn từ động cơ phía đầu xe, giúp xe vận hành một cách êm ái hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, vừa sang trọng lại lịch lãm.

Kiểu dáng: Tấm lót cách nhiệt capo Honda Civic được thiết kế vừa vặn với kích thước của phần nắp capo, tạo nên một sự ôm khít vô cùng hoàn hảo.

Chất liệu: Sản phẩm được làm nên từ chất liệu vải nỉ, mềm mại và khả năng cách nhiệt, cách âm vô cùng tốt giúp cho việc cách nhiệt đạt được hiệu quả cao nhất.

Hiện nay bạn có thể hoàn toàn tìm kiếm và đặt mua sản phẩm tấm lót cách nhiệt capo Honda Civic ở bất cứ tại một địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô nào trên thị trường. Còn nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, chưa biết lựa chọn cơ sở nào thì ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý dành cho bạn, hãy đến để lựa chọn và mua được những linh phụ kiện, đồ chơi, nội thất ô tô chất lượng. Hoặc bạn có nhu cầu về phim cách nhiệt thì ThanhBinhAuto có nhận thi công dán phim cách nhiệt cho ô tô tại các cửa hàng thuộc ThanhBinhAuto.

Có thể bạn quan tâm:

Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com