Ốp vỏ chìa khóa xe Land Rover đen 121712 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp vỏ chìa khóa xe Land Rover đen

Mã kho hàng : 121712 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong số rất nhiều phụ kiện, đồ chơi xe ô tô thì ốp vỏ chìa khóa xe Land Rover là một trong những sản phẩm được hầu hết các chủ xế yêu thích sử dụng. Nếu như vỏ chìa khóa xe ô tô của bạn chưa được trang bị sản phẩm này thì hãy nhanh tay sở hữu nó. Dưới đây là những thông tin về sản phẩm này để bạn tham khảo.

Tác dụng:

Chiếc vỏ đựng chìa khóa vừa có chức năng bao bọc cho chìa khóa, vừa là vật dụng mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, nó sẽ giảm giá trị đi nhiều nếu như không được bảo vệ, che chắn. Vì vậy, sử dụng ốp vỏ chìa khóa xe Land Rover có tác dụng chống trầy xước cho vỏ chìa khóa nếu chẳng may bị rơi. Sản phẩm còn bao gồm móc treo tiện dụng giúp cho bạn có thể móc chìa khóa vào túi xách hoặc đai quần, thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của bạn.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu đen

Kiểu dáng:

Ốp vỏ chìa khóa xe Land Rover có kiểu dáng vừa khít với vỏ chìa khóa xe Land Rover nên rất đẹp và chắc chắn.

Chất liệu:

Được tạo nên từ chất liệu nhựa và kim loại, sản phẩm vừa bền và vừa đẹp, tạo được ấn tượng và gây sự chú ý của mọi người.

Để mua được ốp vỏ chìa khóa xe Land Rover là không khó bởi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng cao, giá thấp thì không phải là ở đâu cũng có. Hãy đến với chúng tôi, ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ cung cấp đồ chơi xe ô tô chính hãng với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com