Ốp tay cửa + chén cửa HONDA HR-V 131456 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp tay cửa + chén cửa HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131456 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Tay cửa và chén cửa là bộ phận thường bị ảnh hưởng nhiều nhất mỗi khi bạn mở cửa xe. Chính vì vậy việc bảo vệ bộ phận này luôn là điều mà các chủ xe quan tâm. Với sản phẩm ốp tay cửa + chén cửa HONDA HR-V bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa bởi hiệu quả sử dụng của nó mang lại là rất cao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ở bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Ốp tay cửa + chén cửa HONDA HR-V đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ lớp sơn nguyên bản của tay cửa và chén cửa không bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng, tạo tính thẩm mỹ và độ bền cao cùng với thời gian. Bên cạnh đó, khi trang bị sản phẩm này, chiếc xe của bạn sẽ có một diện mạo mới vô cùng sang trọng và nổi bật.

Màu sắc: Sản phẩm luôn chú trọng về hình thức vì vậy màu trắng bạc sáng bóng là màu sắc mà sản phẩm sử dụng.

Kiểu dáng: Ốp tay cửa + chén cửa HONDA HR-V có kích thước vừa vặn, ôm khít phần tay cửa. Kiểu dáng sang trọng tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu inox cao cấp có độ bền cao và không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Nếu chiếc HONDA HR-V của bạn mà chưa được trang bị ốp tay cửa + chén cửa HONDA HR-V thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho xế yêu của mình một sản phẩm chất lượng ngay thôi. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com