Ốp Pedal Elantra 2010 110951 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp Pedal Elantra 2010

Mã kho hàng : 110951 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị phụ kiện xe là điều không thể thiếu nhằm mang đến cho xế yêu sự hoàn hảo và đầy đủ. Trên thị trường có hàng trăm hàng nghìn phụ kiện xe, trong đó ốp Pedal Elantra 2010 là một trong những sản phẩm có sức hút mạnh mẽ, được rất nhiều chủ xe lựa chọn và sử dụng. Vậy sản phẩm này có những công dụng gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tác dụng: Có thể nói, pedal xe ô tô là bộ phận thường bị ảnh hưởng nhiều nhất của đến giày dép khi điều khiển xe. Chính điều này đã khiến các chủ xe luôn trăn trở làm sao để bảo vệ nó tốt nhất. Với sản phẩm ốp Pedal Elantra 2010 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, sản phẩm này khi sử dụng có tác dụng như một lớp vỏ bọc, giúp bộ phận pedal tránh được những tác động trực tiếp, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt hơn, sử dụng sản phẩm còn tạo sự an toàn nhờ những nút cao su nổi tạo ma sát chống trơn trượt, giúp bạn thao tác điều khiển xe được chuẩn xác nhất.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm, tạo sự nổi bật và sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp Pedal Elantra 2010 có kích thước vừa vặn, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ kim loại cao cấp, tạo sự cứng cáo với khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian.

Ngày nay, ốp Pedal Elantra 2010  được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm chính hãng tại các cơ sở uy tín. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy thu hút đông đảo khách hàng. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có chất lượng cao và giá thành phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com