Ốp pedal cho Hyundai Tucson IX35 128676 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp pedal cho Hyundai Tucson IX35

Mã kho hàng : 128676 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chân ga, phanh của xe ô tô là nơi rất dễ bị mòn bởi vì trong quá trình sử dụng, đây là nơi trực tiếp tiếp xúc với đế giày dép dẫn đến không còn vẻ đẹp như ban đầu. Ốp pedal cho Hyundai Tucson IX35 chính là giải pháp dành cho nỗi lo lắng của bạn. Đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm này bạn nhé.

Tác dụng: Ốp pedal cho Hyundai Tucson IX35 có tác dụng bảo vệ chân ga, phanh, chống trầy xước và giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa đế giày của người lái xe và chân ga, chân phanh, làm lái xe dễ dàng điều khiển. Bên cạnh đó với thiết kế gồm những đường cao su nổi chạy dài trên mặt ốp giúp chân của lái xe không bị trơn trượt khi điều khiển. Việc lắp ốp cho bộ chân ga phanh cũng làm tăng vẻ sang trọng cho nội thất xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc cùng những đường vân cao su màu đen nổi bật, giúp lái xe dễ dàng quan sát và xử lý khi có tình huống khẩn cấp.

Chất liệu: Ốp pedal cho Hyundai Tucson IX35 được làm từ chất liệu cao cấp chống trầy xước và mòn sản phẩm, đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài.

Kiểu dáng: Ôm trọn chắc chắn bộ phận chân ga phanh của xe ô tô, không bong tróc hay lỏng lẻo khi sử dụng, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Việc lắp ốp cho bộ chân ga phanh là vô cùng cần thiết để giữ cho bộ chân ga phanh của bạn luôn như mới, hãy đến với ThanhBinhAuto để sở hữu ngay chiếc ốp pedal cho Hyundai Tucson IX35 chất lượng này nhé. Truy cập website: ThanhBinhAuto.vn để xem thêm các sản phẩm khác nữa.





Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com