Ốp ngoài bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA PRADO 2018 2019 kiểu Lexus 133676 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp ngoài bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA PRADO 2018 2019 kiểu Lexus

Mã kho hàng : 133676 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp ngoài bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA PRADO 2018 2019 kiểu Lexus là phụ kiện xe chính hãng, không chỉ giúp bảo vệ mà còn làm tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho xế yêu của bạn. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp ngoài bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA PRADO 2018 2019 kiểu Lexus khi sử dụng sẽ giúp ngăn cản những tác động trực tiếp từ đế giầy dép lên bậc lên xuống của xe, giúp chống trầy xước và bong tróc, giữ cho bậc lên xuống của xe luôn như mới và có độ bền cao. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn làm gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn, đẹp mắt hơn và luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu xám bạc sang trọng là màu sắc của sản phẩm, rất đẹp mắt và phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Ốp ngoài bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA PRADO 2018 2019 kiểu Lexus có kích thước vừa vặn, ôm khít mặt bậc lên xuống nên rất chắc chắn, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ và cho hiêu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống trầy xước cao, không bị biến đổi dưới các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Sử dụng ốp ngoài bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA PRADO 2018 2019 kiểu Lexus chính là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài ốp bậc lên xuống, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt bậc bệ bước chân. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về bậc bệ bước chân nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com